วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

มาสร้าง index ใน 24 ชม. ด้วย backlinks indexer

สวัสดีครับ

       มีหลายคนถามกันว่า google index คืออะไร อันดับแรกเลยก่อนจะไปคิดถึงอันดับเราต้องทำอย่างไรให้อากู๋ รู้จักเว็บเราก่อน  google index คืออะไร อธิบายแบบง่ายๆเลย ก็คือ google รู้ว่ามีเว็บคุณอยู่ในโลกแล้ว 55 ด้วยการส่งเจ้า bot มาเก็บข้อมูลของเว็บของเรา ทำให้เว็บที่เราสร้างอยู่ในผลค้นหาของกูเกิ้ล
แต่รู้ไหมครับในแต่ละวันมีเว็บไซต์เกิดขึ้นเป็นล้านๆเว็บ(โดน deindex ก็หลายเว็บ) อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย กว่าที่ bot ของกูเกิ้ลจะมาถึงเว็บเรา  เพราะฉะนั้นเราก็ต้องใช้วิชา(ไม่มารนะ)นิดน่อยในการเชื้อเชิญพี่ bot มาที่เว็บเรา

วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีการเร่ง index ที่ง่ายปลอดภัยจากการโดนแบน 1000% 
ด้วย backlinks indexer



         เจ้านี่คือ tools ทำ seo ชั้นดี สำหรับคนที่ต้องการ backlinks ที่เราไปสร้างไว้ผมจะยกตัวอย่าง เช่น เราไปสมัครเว็บบอร์ด smf ใส่ลายเซ็นต์เพื่อเอาลิ้งค์กลับมาเว็บเรา
กว่าที่หน้าที่มีลายเซ็นต์ของเราจะ index อาจจะต้องใช้เวลาหลายวัน หรืออาจจะเป็นอาทิตย์ หรือเป็นเดือน และเพื่อนๆลองคิดดู ถ้าเราไปหา backlink แบบนี้ซัก 30 เว็บ กว่าที่มันจะแสดงผลลัพธ์ในการทำอันดับของเราจะนานแค่ไหน  1 อาทิตย์ 1 เดือน หรืออาจไม่ได้เลย ที่ไปสร้างลิ้งค์มาเสียเวลาเปล่า แต่เครื่องมือตัวนี้จะทำให้ลิ้งค์ที่สร้างมา index ภายใน 24 ชม. อัตราความสำเร็จสูงถึง 90%!!

คำถามคือ..? แล้วลิ้งค์ที่ตัวโปรแกรมสร้างให้เราเอามาจากไหน? ดูจากภาพ แน่นอนครับต้องเป็นเว็บ Pr 
สูง เว็บคุณภาพสูง blog ดังๆ ทั้งหมดล้วนเป็นเว็บที่มีค่า authority สูงในสายตาพี่ google !! และใช้เวลาทำ 24 ชม. อาจจะนานแต่ได้คุณภาพ แถมได้ backlink จากเว็บคุณภาพมาเป็นของแถมด้วย แหม่..มันแหล่มจริงๆ
    
         ผมยืนยันกว่าการทำลิ้งค์โปรไฟล์จากเว็บที่มีเนื้อหาใกล้เคียงกับเว็บของเรา ยังส่งผลดีในการทำ seo อยู่แน่นอน แต่ให้ทำแต่พอดี ไม่ใช่อัดทีเป็น 100 ลิ้งค์เหมือนเมื่อก่อนนะ 55 แบบนั้นอากู๋ยัดลงหลุมชัวร์..
   
        เครื่องมือนี้เหมาะกับใคร?

   1. ผู้ที่ไม่รู้จะทำยังไงให้เว็บที่เราสร้าง index ไวๆ ในจำนวนทีละเยอะๆ
   2. นักปั่นทั้งหลายที่ต้องการ index url ในจำนวนมากๆ
  
คลิ๊กที่แบนเนอร์แถมสมัครตอนนี้ใช้ฟรี 5 วัน!! ลองใช้กันได้เลยครับ รับรองจะติดใจเหมือนที่ผมติดใจ
 

Backlink Indexing Service

9 ความคิดเห็น:

  1. ช่วยให้ติดหน้าแรก google ด้วยไหมครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณค่ะได้ได้ตัวช่วยเพิ่มอีกหนึ่งตัวแล้ว

    รบกวนฝากด้วยนะคะ http://www.xn--42clbl6alhrl8d3joasm2rod.com , www.ถมที่ดินโชคบัญชา.com

    ตอบลบ
  3. ถมที่ดินโชคบัญชา ยินดีให้บริการ รับถมที่ รับถมดิน รับถมลูกรัง รับทำลานจอดรถ รื้อถอนบ้าน อาคาร สิ่งปลูกสร้าง รับเคลียร์ลิ่งพื้นที่ ให้เช่ารถแบคโฮ ให้เช่าเครื่องจักรหนัก รับเหมาถมที่ดินราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา รับประกันคุณภาพงาน ด้วยประสบการณ์ทำงานมากกว่า 30 ปี พร้อมด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยและทีมงานระดับมืออาชีพ สนใจติดต่อ บัญชา 081-741-1617 ยินดีให้คำแนะนำและคำปรึกษากับทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง ครับ นัดตรวจวัดพื้นที่และประเมินราคางานถมที่ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายภายหลัง สามารถติดตามผลงานได้ที่ www.ถมที่ดินโชคบัญชา.com , http://www.xn--42clbl6alhrl8d3joasm2rod.com/ , https://plus.google.com/app/basic/110424361555134228935/posts?cbp=1t69yv38g9yag&hl=th&sview=25&cid=5&soc-app=115&soc-platform=1

    ตอบลบ
  4. สวัสดีครับ อยากสอบถาม วิธีการใช้งาน backlinks indexer ครับ ตอนนี้ผมสมัครแล้ว แต่ใช้ไม่เปน รบกวนแนะนำหน่อยได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ
    ExDay, Ex Day,ลดน้ำหนัก,ลดความอ้วน นวัตกรรมใหม่จากสวิตเซอร์แลนด์ ไม่เป็นแคปซูล อร่อยมาก รสคาราเมอล
    http://www.billionbuyer.com/

    ตอบลบ