วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

วิธีสมัคร Backlinks indexer

สวัสดีครับ

   ต่อจากบทความที่แล้วที่ผมแนะนำการเร่ง index จากเว็บ >> backlinksindexer.com
วันนี้เราจะมาพูดถึงขั้นตอนการสมัครนะครับ

     อย่างแรกเลยเราต้องมี Paypal ก่อน ถ้ายังไม่มีศึกษาข้อมูลได้ที่ http://www.makewebeasy.com/article/paypal%20register.html (และเราต้องมีบัตรเครดิตก่อน ถ้าไม่มีแนะนำใช้บัตรบีเฟิร์ส ของธ.กรุงเทพฯ)
พอได้บัญชี paypal มาแล้วก็เริ่มกันเลยครับ โดยไปที่  >> backlinksindexer.com <<<
                           
                           คลิ๊กตรงที่ลูกศรชี้ เป็นแบบเริ่มทดลองใช้






                           กรอกข้อมูลส่วนตัว





                          แล้วคลิ๊กที่





สุดท้ายก็กรอกในส่วนของ paypal จากนั้นระบบจะส่งเมลล์มาที่เมลล์ที่เราสมัคร เพื่อยืนยัน
ก็เสร็จเรียบร้อย ล๊อคอินเข้ามาใช้ได้เลย ทดลองใช้ได้ฟรี 5 วัน  หลังจากนั้นจะเสียเดือนละ 14.99$ ในแพคเก็จนี้ จะสามารถทำ index ได้ 50 url ต่อวัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น